วันจันทร์ที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2552

สวัสดีครับ

ถ้าคุณเคยมีความคิดต่อไปนี้

ต้องการมีระบบ คอมพิวเตอร์เพื่อเก็บข้อมูล

  • แต่ค่าจ้างทำโปรแกรม ราคาสูง
  • ไม่รู้จะติดต่อที่ไหนดี
  • ระบบที่มีส่วนมากเป็นระบบสำเร็จรูปทำให้ใช้งานได้ไม่ตรงกับความต้องการ
  • โปรแกรมที่มีไม่เหมาะกับ ธุรกิจของคุณ

อยากมีเวปไซต์เพียงแค่ นำเสนอบริษัทของคุณ

  • ไม่รู้จะจ้างใครดี หรือ ติดต่อที่ไหน
  • ค่าจ้างทำเวปไซต์ราคาสูงเกินไป


ต้องการใช้งานแบบสอบถามออนไลน์

  • ยุ่งยาก ต้องหา programmer มาสร้าง
  • ใช้เวลานานไม่ทันต่อความต้องการ
  • ไม่รู้ว่าจะสร้างแบบสอบถามได้อย่างไร

เพียงใช้บริการของเรา วันนี้ ไม่ต้องมี server ไม่ต้องมี Database ไม่ต้องเช่า host ไม่ต้องซื้อ Domain เพียงใช้บริการของเราไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ สามารถ เสนอ ให้สร้างโปรแกรมเพิ่มเติม เพื่อใช้งานในองค์กรได้ครับ เพียงแค่ติดต่อเรา

วันนี้เรามีสิทธิพิเศษสำหรับคุณมานำเสนอครับ เฉพาะผู้ที่ได้รับเมลนี้เท่านั้น วันนี้คุณสามารถมีโปรแกรมเพื่อใช้งาน ภายในองค์กร หรือธุรกิจของคุณเองในราคาประหยัด โดยระบบ ของเราไม่ใช่โปรแกรมสำเร็จรูป แต่จะพัฒนาขึ้นอย่างเฉพาะเจาะจงเพื่อธุรกิจของคุณเท่านั้น เพื่อให้สามารถใช้งานได้เข้ากับ รูปแบบการทำงานของคุณมากที่สุด

แบบสอบถาม online เรามีให้บริการบน website ของเราไม่มีค่าบริการใดๆทั้งสิ้นนะครับ เพียงแค่สมัครสมาชิกฟรีกับ Website ของเรา ก็สามารถเข้าใช้งาน เพื่อสร้างแบบสอบถามได้ทันที และ สามารถนำ link ที่ได้ ไปให้ผู้ตอบแบบสอบถามเข้าใช้งานได้ทันทีนะครับ

ติดต่อเรา


• Website :
http://ieprogram.com/program-online

• Blog ของเรา http://ieprogram.blogspot.com

• E-Mail ieprogram@hotmail.com

• โทรศัพท์ 083-555-6343

ขอบคุณที่วางใจใช้บริการเราครับ

CRM Manager

IEProgram.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น